Trang chủ / Tin Tức / Báo giá thiết bị vệ sinh INAX mới nhất 2021

Báo giá thiết bị vệ sinh INAX mới nhất 2021

Inax được xem là thương hiệu thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn cho các lựa chọn người dùng, từ sản phẩm thông dụng đến các dòng sản phẩm sang trọng cao cấp. Bảng giá thiết bị vệ sinh INAX chi tiết và cập nhật mới nhất 2021 sẽ được Nội Thất Ra Khơi tổng hợp ngay dưới đây. Cùng tham khảo để cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

  • 1. Bảng giá thiết bị vệ sinh INAX trên thị trường hiện nay
  • 2. Bảng giá bồn cầu INAX
  • 3. Bảng giá lavabo INAX
  • 4. Bảng giá vòi sen tắm INAX
  • 5. Bảng giá vòi lavabo INAX
  • 6. Nội Thất Ra Khơi – Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh INAX uy tín tại TP HCM

1. Bảng giá thiết bị vệ sinh INAX trên thị trường hiện nay

Thiết bị vệ sinh INAX là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này chú trọng đến các dòng sản phẩm cao cấp phục vụ giới thượng lưu nên không ngừng đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, bền bỉ, có tính thẩm mĩ cao.

Là dòng sản phẩm cao cấp có độ bền vượt trội, mẫu mã đa dạng nên bảng báo giá thiết bị vệ sinh INAX trên thị trường hiện nay luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Như thông lệ, mỗi đầu năm mới các hãng sẽ đồng loạt thay đổi giá bán thiết bị vệ sinh. Nên nếu quý vị đang có ý định mua sắm các thiết bị vệ sinh INAX chính hãng cho nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh của mình, đừng bỏ qua bảng giá thiết bị vệ sinh INAX 2021 được cập nhật mới nhất bởi Nội Thất Ra Khơi dưới đây nhé!

2.  Bảng giá bồn cầu INAX

Sản phẩm bồn cầu Inax có giá trong khoảng 2,6 triệu đến 40 triệu tùy vào loại sản phẩm bạn muốn mua là bồn cầu 1 khối hay 2 khối, bệt Inax nắp thường hay nắp bồn cầu thông minh inax. Đặc biệt, ở dòng bồn cầu điện tử do có ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội nên có giá thành cao hơn. Bảng giá bồn cầu Inax cụ thể như sau:

Bảng giá bồn cầu Inax từ Nội Thất Ra Khơi
Bảng giá bồn cầu Inax từ Nội Thất Ra Khơi

3. Bảng giá lavabo INAX

Lavabo Inax có nhiều loại sản phẩm như: Lavabo âm bàn, dương vành, treo tường, bán âm bàn,…với mức giá dao động từ 1.500.000đ đến 130.000.000đ tùy từng model.

Tham khảo: Bảng báo giá Lavabo inax chi tiết, cập nhật mới nhất 2021

4. Bảng giá vòi sen tắm INAX

Vòi sen tắm Inax có nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế nào cũng chú trọng nâng cao tính ứng dụng và tiết kiệm thời gian, công sức vệ sinh sản phẩm cho người dùng. Giá sản phẩm vòi sen Inax chính hãng có giá dao động từ trên 350.000đ đến trên 12.000.000đ.

Tham khảo: báo giá Vòi sen Inax năm 2021.

5. Bảng giá vòi lavabo INAX

Vòi lavabo Inax có giá dao động từ trên 900.000đ đến trên 10.000.000đ cho một sản phẩm. Vòi lavabo Toto có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, được chia thành 2 loại chính là vòi lavabo lạnh, vòi lavabo nóng lạnh cao cấp

Tham khảo: Bảng giá Vòi lavabo Inax với nhiều ưu đãi lớn trong năm 2021

8. Nội Thất Ra Khơi – Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh INAX uy tín tại TP HCM

Nội Thất Ra Khơi hi vọng rằng bảng giá thiết bị vệ sinh INAX chi tiết trên đây sẽ giúp quý vị có cái nhìn tổng quát về các dòng sản phẩm. Qua bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm thích hợp nhất dành cho gia đình. Ngoài dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Inax, bạn cùng có thể tham khảo thêm báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera, báo giá thiết bị vệ sinh Toto,…

Nội Thất Ra Khơi tự hào là đơn vị – showroom thiết bị vệ sinh Inax TP HCM chính hãng, bảo hành chuyên nghiệp, giá cả phải chăng. Bạn chỉ cần bấm số Hotline 0971606565 của Nội Thất Ra Khơi, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đến tham quan Lixil Showroom | Nội Thất Ra Khơi tại 592 Liên Phường, Phú Hữu, TP. Thủ Đức để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng sản phẩm Inax, và nhận bảng giá sản phẩm Inax mới nhất từ chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *