Trang chủ / Tin Tức / TIỆC TẤT NIÊN 2020

TIỆC TẤT NIÊN 2020

Để lại ngày cũ bên hiên
Cùng nhau ta đón tân niên rộn ràng
Ngày 05.02.2021 (nhằm ngày 24 tháng chạp năm 2020) vừa qua, Công ty Nội Thất Ra Khơi đã tổ chức tiệc tất niên 2020 trong niềm hân hoan của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm áp đầy hứng khởi tại Showroom vừa hoàn thành của công ty.

 

Tiệc tất niên 2020 công ty Nội Thất Ra Khơi
Khép lại 2020 bằng một tràng cười sảng khoái và an yên, đó có lẽ là điều ấm áp và hạnh phúc nhất mà chúng ta mong ước lúc này. Nội Thất Ra Khơi đã cùng nhau kề vai sát cánh vượt qua một năm đầy biến động và khó khăn. Những thử thách ấy sẽ được bỏ lại, chỉ mang theo động lực, niềm tin và sự vững vàng để tiến lên chào đón năm mới 2021.

 

Niềm vui nhân đôi trong dịp cuối năm của Nội Thất Ra Khơi là sự hoàn thiện tuyệt đẹp của Showroom thiết bị vệ sinh. Đây là phòng trưng bày sản phẩm theo chủ đề được tập đoàn Lixil Việt Nam đầu tư, thuộc top các showroom hàng đầu Việt Nam. Hứa hẹn bùng nổ và phát triển thịnh vượng trong năm mới, tạo phấn khích tinh thần làm việc cho nhân viên.
Showroom Nội Thất Ra Khơi
Những khoảnh khắc nhí nhảnh của cán bộ nhân viên Nội Thất Ra Khơi
Chung tay đẩy lùi Covid
Thông điệp trong buổi tiệc tất niên 2020 của Nội Thất Ra Khơi là đề cao phòng tránh dịch Covid trong nội bộ công ty cũng như lan tỏa tinh thần đến tất cả mọi người cùng nhau chung tay chống dịch, mang sự trong lành trở về cho cuộc sống chúng ta.

 

Lời cuối cùng, Nội Thất Ra Khơi kính chúc toàn thể nhân viên, quý khách hàng, quý đối tác và tất cả mọi người vạn điều may mắn, sức khỏe vững vàng đón chào năm mới.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI – AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *