Trang chủ / Tin Tức / Xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020
xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020

Xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020

Xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020 hướng tới những thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ ưu việt. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng, các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thế giới không ngừng cập nhật xu hướng mới. Để biết rõ hơn về xu hướng cũng như những thiết kế bồn cầu nổi bật năm 2020, mời bạn theo dõi bài viết mà Nội Thất Ra Khơi chia sẻ dưới đây nhé.

MUC LỤC BÀI VIẾT

1. Xu hướng chọn bồn cầu thông minh mới nhất

Xu hướng chọn bồn cầu thông minh của người tiêu dùng thay đổi qua từng năm. Vì vậy, các thương hiệu bồn cầu luôn nắm bắt để cho ra những sản phẩm mới nhất, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

1.1 Bồn cầu 1 khối

Bồn cầu 1 khối trở thành xu hướng mới nhất bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm. Thiết kế nguyên khối vừa hiện đại, vừa sang trọng. Cùng với đó là chất liệu sứ cao cấp bề mặt sáng, bóng, diệt khuẩn và chống bám bẩn. Thiết kế hệ thống xả nước mạnh, tiết kiệm nước và không gây tiếng ồn. Các sản phẩm bồn cầu thương hiệu nổi tiếng như: TOTO, INAX, COTTO, Viglacera, Caesar,…

Bồn cầu 1 khối
Bồn cầu 1 khối trở thành xu hướng mới nhất.

1.2 Bồn cầu két nước âm tường

Thiết kế âm tường là xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020 bởi nó đặc biệt phù hợp với diện tích nhỏ hẹp. Bồn cầu két nước âm tường vừa tối ưu hóa diện tích, vừa tính năng vượt trội cùng độ bền và tính thẩm mỹ cao.

1.3 Bồn cầu thông minh

Xu hướng bồn cầu điện tử đáp ứng nhu về mặt tiện nghi cho phòng tắm. Thiết kế hiện đại với vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt, tăng điểm nhấn cho không gian vệ sinh. Hơn nữa, dòng bồn cầu tích hợp nắp bồn cầu thông minh  này còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Bồn cầu thông minh được biết đến nhiều nhất với các thương hiệu: INAX, TOTO, Viglacera. Cụ thể như sau:

  • Tích hợp tính năng rửa vệ sinh với 3 chế độ, rất tốt cho người bị táo bón và giúp phụ nữ giảm thiểu bệnh phụ khoa.
  • Sau khi sử dụng bàn bàn cầu sẽ được sấy khô tự động.
  • Khử mùi hôi hiệu quả.
  • Sưởi ấm nắp ngồi.

2. Các tiêu chí chọn mua bồn cầu theo xu hướng 2020

Tiêu chí chọn mua bồn cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới nhất đều dựa trên những yếu tố chính. Đó là về kiểu dáng, tính năng, và giá thành.

2.1 Theo kiểu dáng bồn cầu

Xu hướng tiêu dùng 2020 đã có sự thay đổi về nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh. Thay vì bồn cầu 2 khối, người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm hiện đại, tiết kiệm, đa tiện ích và thân thiện với môi trường. Những sản phẩm đáp ứng được tiêu chí kiểu dáng là bồn cầu 1 khối và bồn cầu thông minh.

thiết kế bồn cầu
Bồn cầu 1 khối và bồn cầu thông minh được ưa chuộng.

2.2 Theo hệ thống xả của bồn cầu

Tiêu chí này quyết định tính hiệu quả của sản phẩm.. Chính vì vậy, một trong những tiêu chí hàng đầu của xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020 là hệ thống xả. Người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm được tích hợp công nghệ xả hiện đại, xả tiết kiệm nước với hiệu quả tối ưu.

bồn cầu thông minh
Hệ thống xả của bồn cầu cũng là yếu tố cần quan tâm.

2.3 Chọn bồn cầu chất liệu sứ

Đa phần các dòng bồn cầu trên thị trường hiện nay đều được thiết kế với chất liệu sứ. Sử dụng bồn cầu chất liệu sứ có công nghệ sứ hiện đại như Cefiontect sẽ mang lại nhiều lợi ích như chống bám bẩn, ngăn vi khuẩn phát triển, độ bền cao. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng đem tới nét đẹp hiện đại, dễ dàng vệ sinh, thân thiện với môi trường.

Xem thêm : Hướng dẫn cách lắp vòi xịt thông minh đơn giản trong 5 phút

2.4 Chọn bồn cầu tích hợp nhiều công nghệ

Đây là một tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua bồn cầu. Trên thực tế, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ công nghệ của từng sản phẩm để đáp một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để mang tới giá trị và đẳng cấp cho không gian.Có thể kể tới một số công nghệ như chống bám bẩn, xả tiết kiệm, thiết kế vành kín,…

2.5 Chọn các mẫu bồn cầu được bán chạy

Xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020 này không phải gia đình nào cũng có thể áp dụng. Lý do là dòng sản phẩm bán chạy rất đa dạng về giá thành. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những thương hiệu uy tín thì người tiêu dùng vẫn có thể mua được sản phẩm bán chạy với giá phải chăng. Sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp khách hàng có thể mua sản phẩm phù hợp một cách dễ dàng.

2.6 Giá cả phải chăng

Dựa vào khả năng tài chính để lựa chọn sản phẩm luôn là xu hướng trên thị trường. Với nguồn tài chính hạn hẹp thì bạn nên chọn mẫu bồn cầu giá rẻ hoặc tầm trung. Dư dả hơn thì những mẫu hiện đại với mức giá cao luôn là lựa chọn hàng đầu.

Xem thêm : Hướng dẫn cách lắp bồn cầu thông minh đơn giản tại nhà

3. Top bồn cầu tốt nhất xu hướng lựa chọn của 2020

Hiện nay, sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã trên thị trường khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn một mẫu phù hợp. Để giúp bạn dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý, Nội Thất Ra Khơi sẽ gợi ý top 10 bồn cầu tốt nhất.

3.1 Bồn cầu Inax 504 (C-504VAN) Nắp Đóng Êm

Thương hiệu bồn cầu nổi tiếng INAX sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại. Thiết kế của bồn cầu Inax 504 (C-504VAN) với kích thước 756 x 390 x 727mm đặc biệt phù hợp với không gian vừa và nhỏ. Bề mặt sản phẩm tráng men bóng đẹp, chống bám bẩn.

Công nghệ xả VORTEX FLUSH tạo vòng xoáy nước cuốn trôi vết bẩn và chất thải một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Nắp đóng cực êm ái, không gây tiếng ồn. Chiều cao sản phẩm được cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

xu hướng bồn cầu inax c504
Chiều cao sản phẩm được cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt.

3.2 Bồn Cầu Inax giá rẻ 1 Khối AC-969VN

Bồn cầu Inax AC-969VN với kích thước 727x394x663mm vừa tiết kiệm diện tích, vừa sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Sản phẩm nổi bật bởi thiết kế xả nhấn nắp êm với khả năng tiết kiệm nước cùng kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

Công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic ngăn sự ố vàng và vết đọng nước, tạo sự sạch sẽ, giảm sử dụng hóa chất. Bên cạnh đó, kiểu xả xi-phông của Inax Inax AC-969VN còn rút rửa trôi vết bẩn, dòng nước mạnh cuốn sạch chất thải. Thiết kế hiện đại với những tính năng ưu việt của Inax AC-969VN sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

xu hướng bồn cầu 969
Kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

3.3 Bàn Cầu Inax 2 Khối C-108VAN Nắp Đóng Êm

Mẫu bồn cầu 2 khối với kích thước 770 x 370 x 696 này phù hợp với phòng tắm diện tích vừa và nhỏ. Chất liệu sứ trắng tráng men đem lại sự sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, chất liệu này cũng có độ bền cao, ngăn sự ố vàng, cuốn trôi vết bẩn dễ dàng. Với công nghệ xoáy ECO-X vượt trội, bàn cầu Inax C-108VAN giúp tiết kiệm nước và làm sạch hiệu quả.

xu hướng bồn cầu 2 khối c108
Inax C-108VAN giúp tiết kiệm nước và làm sạch hiệu quả.

.

3.4 Bàn Cầu Inax 1 Khối AC-1032+CW-S15VN Nắp Rửa Cơ

Nắp rửa cơ không cần sử dụng điện năng lại có thể tiết kiệm nước chính là xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020. Kích thước bồn cầu sản phẩm là 809 x 372 x 605 mm cùng kích thước nắp 500 x 370 x 63 mm đảo bảo sự hài hòa.

Bàn cầu Inax AC-1032+CW-S15VN sử dụng công nghệ xả mạnh mẽ với chức năng bệt vệ sinh, rửa trước và sau. Đặc biệt, công nghệ men AQUA CERAMIC giúp sản phẩm này có độ trắng sáng lên tới hàng trăm năm.

xu hướng bồn cầu ac 1032
Inax AC-1032+CW-S15VN sử dụng công nghệ xả mạnh mẽ.

3.5 Bồn Cầu Inax 1 Khối AC-4005+CW-H18VN Nắp Điện Tử

Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bồn cầu 1 khối và nắp điện tử. Mẫu bồn cầu Inax AC-4005+CW-H18VN được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật: tích hợp nắp bồn cầu thông minh INAX, sưởi ấm,…. Sản phẩm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế sang trọng với kích thước 780 x 518 x 623 phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Bề mặt tráng men tạo độ bền đẹp, cuốn trôi vết bẩn một cách dễ dàng. Công nghệ AQUA CERAMIC ngăn vi khuẩn, vết xước và sự hình thành mảng ố vàng. Ngoài ra, công nghệ ECO-X kết hợp 2 cửa xả tạo lực xoáy kép cực ấn tượng.

xu hướng bồn cầu ac4005
AC-4005+CW-H18VN được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật.

3.6 Bồn cầu TOTO 2 Khối CS300DRE4 Nắp Cơ

Bàn Cầu TOTO 2 Khối CS300DRE4 Nắp Cơ nổi bật với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ấn tượng. Kích thước 693x451x763 phù hợp với nhiều không gian. Với vòi rửa tự động, bồn cầu nắp cơ Eco-washer giúp tiết kiệm điện năng và mang tới hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Nắp đóng êm ái không gây tiếng ồn, có thể kết hợp với nhiều loại nắp bồn cầu thông minh TOTO Washlet. Đặc biệt, công nghệ CeFiONtect tạo lớp men cực nhẵn, ngăn ngừa vi khuẩn và vết bẩn hiệu quả. Hệ thống xả mạnh mẽ Siphon-Jet đem lại bề mặt bóng đẹp tối ưu.

xu hướng bồn cầu toto cs300
CS300DRE4 với công nghệ CeFiONtect tạo lớp men cực nhẵn.

3.7 Bàn Cầu TOTO 2 Khối CS351DW7 Nắp Điện Tử

Bàn cầu TOTO CS351DW7 Nắp Điện Tử phù hợp với những gia đình thiết kế không gian phòng tắm theo phong cách hiện đại và cả cổ điển. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, toát ra sự sang trọng. Kích thước 775 x 350 x 760 mang tới sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích phòng tắm. Bồn cầu TOTO Washlet TCF6631A tích hợp nhiều tính năng đặc biệt. Nổi bật là tích hợp nắp rửa tự động phun sương lòng bàn cầu và sấy khô hiệu quả.

Ngoài ra, công nghệ CeFiONtect của sản phẩm giúp bồn cầu duy trì được vẻ bền đẹp trắng sáng, ngăn vi khuẩn. Kết hợp với đó là công nghệ xả siphon cuốn trôi mọi vết bẩn cực nhanh và mạnh.

xu hướng bồn cầu toto cs351
CS351DW7 với công nghệ xả siphon cuốn trôi mọi vết bẩn cực nhanh.

3.8 Bàn Cầu 1 khối Viglacera V37M Nắp đóng êm V37

Top sản phẩm thuộc xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020 không thể bỏ qua Viglacera V37M. Kích thước sản phẩm 760 x 410 x 720mm tiết kiệm không gian. Men nano nung diệt khuẩn với công nghệ cao tạo vẻ đẹp sang trọng. Khả năng chống bám bẩn tốt, luôn giữ sự sạch sẽ và an toàn. Cùng với đó là chế độ xả tiết kiệm nước. Công nghệ đẩy – hút cuốn trôi mọi vết bẩn và chất thải một cách dễ dàng.

xu hướng bồn cầu viglacea v37
V37 với chế độ xả tiết kiệm nước ấn tượng.

3.9 Bàn Cầu 1 khối Viglacera V42 Nắp đóng êm V42

Bàn cầu Viglacera V42 một khối có kích thước 696x716x380, phù hợp với diện tích phòng tắm nhỏ và vừa. Thiết kế vuông ấn tượng tiết kiệm diện tích, tạo vẻ đẹp sang trọng. Sản phẩm với chất liệu sứ có men nano nung diệt khuẩn, ngăn vết bẩn và ố vàng ưu việt. Nóng đóng êm không tạo tiếng ồn khi sử dụng. Hơn nữa, công nghệ xả mạnh và nhanh cuốn trôi vết bẩn trong mọi góc cạnh.

xu hướng bồn cầu v42
V42 thiết kế nhỏ gọn và sang trọng.

3.10 Bàn Cầu 1 khối Viglacera BL5 Nắp đóng êm dày V68

Loại bồn cầu Viglacera này có kích thước 710x684x375, phù hợp với nhiều không gian. Mã Viglacera BL5 có thiết kế hiện đại và sang trọng. Chất liệu sứ cùng men nano nung diệt khuẩn tạo độ bóng đẹp, chống bám dính cực tốt. Nắp V68 khả năng đóng êm. Kết hợp cùng công nghệ xả mạnh và nhanh, sản phẩm đem lại những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

xu hướng bồn cầu bl5
BL5 có kích thước 710x684x375.

Với xu hướng chọn bồn cầu thông minh năm 2020 trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Đừng quên truy cập website https://noithatrakhoi.com/ của chúng tôi để tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: